Cách hoạt động của quạt chắn gió OULAI

Đăng bởi admin 14/11/2017 0 Bình luận Tin tức,

Quạt chắn gió OULAI, hay còn gọi là Quạt cắt gió OULAI được Công ty TNHH Thương mại AC&R Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Sản phẩm có mẫu mã đẹp, độ bền cao, không tạo tiếng ồn lớn khi hoạt động. Hôm nay, AC&R Việt Nam sẽ giới thiệu tới mọi người cách hoạt động của Quạt chắn gió.

 

- Quạt chắn gió làm việc bằng cách chia hai vùng nhiệt độ khác nhau với một bức màn không khí vô hình. Khi được lắp ở vị trí cửa ra vào , nó cung cấp một dòng không khí chuyển động nhanh để ngăn chặn không khí chuyển động qua cửa trong khi cho phép cửa vẫn mở.

 

- Đặt quạt chắn gió bao phủ toàn bộ chiều rộng tối đa của cửa ở bên trên hoặc bên cạnh cửa để tối đa hiệu suất ngăn chặn không khí nóng thoát ra vào mùa đông, hoặc tối đa hiệu suất ngăn chặn không khí mát thoát ra trong mùa hè.

 

- Vị trí đặt quạt chắn gió cách xa cửa ra vào bao nhiêu thì sẽ tỉ lệ thuận với hiệu suất rò rỉ khí từ các luồng khí xung quanh.

 

- Trường hợp có nhiều lỗ thoát khí sử dụng trong tòa nhà, thông gió cũng cần được cung cấp để cân bằng sự khác biệt áp lực để tối đa hiệu quả của quạt chắn gió.

 

- Bằng cách giữ lại không khí mát bên trong căn phòng lạnh, quạt chắn gió sẽ làm giảm đáng kể năng lượng lãng phí và đem đến sự ra vào thuận tiện giữa các khu vực. Nhờ không có cửa ra vào hoặc màn làm cản trở tầm nhìn, sự an toàn của người qua lại được cải thiện đối với những người di chuyển xung quanh tòa nhà.

 

 

► Link sản phẩm : Quạt chắn gió OULAI : https://goo.gl/HiN7cZ

 


 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AC&R VIỆT NAM

        Địa chỉ      : 51 Trần Phú , P.4 , Q.5 , TP.HCM

        CN Hà Nội     : Kiot K24 khu VL1 , khu TM & DV Trung Văn , P. Trung Văn , Q. Nam Từ Liêm , TP. HN

        Hotline           : 0982.682.045 hoặc 0912.166.676 (Mr.Thanh)

        Email              : nhn_thanh@acrvietnam.com

        Website         : www.quatchangio.com

Viết bình luận